ดานัง ท่องเที่ยวเวียดนามบรรยากาศสไตล์ยุโรป

ผู้ใดกันแน่ที่กำลังคิดที่อยากจะไปท่องเที่ยวเวียดนามหรือกำลังหาตั๋วจองไปกับทัวร์เวียดนามละก็ ขอเสนอแนะดานังที่เป็นเมืองสำคัญของเวียดนามกึ่งกลาง มีทะเลและก็ริมฝั่งที่สวยติดอันดับโลก ยืนยันว่าหากคุณได้มาเที่ยวดานังสักครั้งคุณจะติดใจแน่นอน วันนี้เราจึงได้คัดเลือกถานที่ท่องเที่ยวที่น่าดึงดูดที่ดานัง มีที่ไหนบ้างมาดูกัน

1. สะพานลอยฟ้าโกลเด้น

เป็นที่เที่ยวที่มีเอกลักษณ์ที่ผิดตาหรือเรียกว่าไม่มีใครเหมือนในโลกเลยก็ว่าได้ ขอตรวจสะพานนั้นมีสีเหลืองทองพร้อมด้วยรูปปั้นมือยักษ์ที่ยกสะพานเอาไว้ เป็นสถาปัตยกรรมที่ถูกผลิตขึ้นขอบผาบนยอดเขาสูงจากระดับน้ำทะเล 1,400 เมตร จำเป็นต้องบอกเลยว่าสะพานที่นี้เป็นสะพานลอยฟ้าริมผาที่งามที่สุด เนื่องจากว่าสามารถแลเห็นวิวเห็นได้ 360 องศา ถ้าใครมารดรนังรวมทั้งไม่ควรจะพลาดมาที่สะพานที่นี้ ยืนยันว่างามแล้วก็อลังการเวอร์วังมากๆ

2. บานาฮิลส์

ที่นี่เป็นทั้งยังสวนสนุก สวนดอกไม้ ร้านอาหาร และเป็นรีสอร์ทสุดหรูในสไตล์หมู่บ้านฝรั่งเศส ที่นี่มีสิ่งที่น่าสนใจให้ทำล้นหลามไม่ว่าจะเป็นการเดินดูหมู่บ้านฝรั่งเศส เดินชมดอกไม้หลากสีสัน ไปเล่นเครื่องเล่นของสวนสนุกที่อยู่บนยอดดอย เข้าชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง ขอพรที่วัดนิกายเซนรวมทั้งวัดสไตล์จีน 9 ชั้น รวมทั้งนั่งจิบชาจากร้านชาที่มีทิวทัศน์ที่สวยที่สุดในโลก

3. สะพานมังกร

เป็นสะพานที่งดงามและมีเอกลักษณ์เอามากๆมองดูแต่ไกลก็เข้าใจดีแล้วว่าเป็นสะพานมังกร แถมมังกรนี้ก็ไม่ใช่มังกรปกติเนื่องจากเป็นมังกรซึ่งสามารถพ่นน้ำได้ แล้วก็พ่นไฟได้ในช่วงค่ำในช่วงของวันเสาร์และก็วันอาทิตย์ด้วย สะพานนี้ถือได้ว่าเครื่องหมายของการบรรลุเป้าหมายของเวียดนามบ่งบอกถึงการปฏิสังขรณ์เศรษฐกิจของประเทศ เป็นสะพานที่เชื่อมต่อสองฟากระหว่างฝั่งแม่น้ำฮันที่มีความกว้างเสมอกันถนน 6 เลนนั่นเอง

4. วัดหลินอึ๋ง

เป็นรูปปั้นของเจ้าแม่กวนอิมสีขาวที่มีขนาดความสูงกว่า 67 http://edition.cnn.com/search/?text=ทัวร์เวียดนาม เมตร แพคเกจทัวร์เวียดนาม เป็นสถานที่ที่งามที่สุดในดานังเลยก็ว่าได้ พระพุทธรูปที่นี้ตั้งอยู่ในวัดหลินอึ๋งบนเกาะเซินตร่าด้านเหนือของดานัง ตรงนี้สามารถมองเห็นทิวทัศน์ทะเลแล้วก็ทิวทัศน์เทือกเขาได้ในครั้งเดียวกัน ศาลเจ้าแม่กวนอิมตรงนี้ยังขึ้นชื่อลือนามในหัวข้อการขอพรที่เกี่ยวกับสุขภาพแนวทางการทำมาค้าขายรวมถึงการของลูกด้วย ใครที่มาถึงที่นี่จำต้องอย่าลืมมาแวะขอพรกัน

5. หาดทรายหมีเคว

เป็นหาดทรายที่สวยแล้วก็เป็นชายหาดยอดฮิตที่สุดของดานังเลยก็ว่าได้ ตัวหาดมีแนวริมหาดกว้างขวางแล้วก็มีความยาวถึง 10 กม. จะต้องบอกเลยว่าทรายที่นี่ขาวละเอียดเดินแล้วนุ่มเท้ามากมายๆแถมทะเลก็เป็นสีฟ้าอมเขียวใสสะอาด ผู้ใดที่เอามาพักผ่อนหย่อนใจแบบชิวๆละก็เสนอแนะเลย

ต้องกล่าวได้ว่าเมืองดานังนี้มีครบทุกอย่างจริงๆไม่ว่าจะเรื่องริมน้ำงาม บรรยากาศดีและก็มีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์เยอะแยะ

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started