ดานัง ท่องเที่ยวเวียดนามบรรยากาศสไตล์ยุโรป

คนใดกันที่กำลังคิดที่อยากจะไปท่องเที่ยวเวียดนามหรือกำลังหาตั๋วจองไปกับทัวร์เวียดนามละก็ ขอชี้แนะดานังที่เป็นเมืองสำคัญของเวียดนามกึ่งกลาง มีทะเลและหาดที่งามติดอันดับโลก ยืนยันว่าถ้าเกิดคุณได้มาเที่ยวดานังสักหนึ่งครั้งคุณจะพึงใจแน่นอน วันนี้พวกเราจึงได้เลือกถานที่ท่องเที่ยวที่น่าดึงดูดที่ดานัง มีที่ไหนบ้างมาดูกัน

1. สะพานลอยฟ้าโกลเด้น

เป็นที่เที่ยวที่มีเอกลักษณ์ที่ผิดตาหรือเรียกว่าไม่ซ้ำใครในโลกเลยก็ว่าได้ ขอตรวจสะพานนั้นมีสีเหลืองทองพร้อมกับรูปปั้นมือยักษ์ที่ชูสะพานเอาไว้ เป็นสถาปัตยกรรมที่ถูกทำขึ้นริมผาบนยอดเขาสูงจากระดับน้ำทะเล 1,400 เมตร ต้องบอกเลยว่าสะพานแห่งนี้เป็นสะพานลอยฟ้าริมเขาหินที่งามที่สุด เนื่องจากสามารถแลเห็นวิวเห็นได้ 360 องศา ถ้าใครมาดานังและจากนั้นก็ไม่สมควรจะพลาดมาที่สะพานแห่งนี้ รับประกันว่างามและก็ตระการตาเวอร์วังมากๆ

2. บานาฮิลส์

ที่นี่เป็นอีกทั้งสวนสนุก สวนดอกไม้ ร้านอาหาร และเป็นรีสอร์ทสุดหรูในสไตล์หมู่บ้านฝรั่งเศส ที่นี่มีสิ่งที่น่าดึงดูดให้ทำมากมายไม่ว่าจะเป็นการเดินชมหมู่บ้านฝรั่งเศส เดินชมดอกไม้หลากสีสัน ไปเล่นเครื่องเล่นของสวนสนุกที่อยู่บนยอดดอย เข้าชมพิพิธภัณฑสถานหุ่นขี้ผึ้ง ขอพรที่วัดนิกายเซนและก็วัดสไตล์จีน 9 ชั้น แล้วก็นั่งจิบชาจากร้านชาที่มีทิวทัศน์ที่สวยที่สุดในโลก

3. สะพานมังกร

เป็นสะพานที่สวยและก็มีเอกลักษณ์เอามากๆมองดูแต่ไกลก็เข้าใจแล้วว่าเป็นสะพานมังกร แถมมังกรนี้ก็ไม่ใช่มังกรปกติเพราะเป็นมังกรซึ่งสามารถพ่นน้ำได้ แล้วก็พ่นไฟได้ในตอนเวลาค่ำในตอนของวันเสาร์รวมทั้งวันอาทิตย์ด้วย สะพานนี้นับได้ว่าเป็นเครื่องหมายของความสำเร็จของเวียดนามบอกถึงการบูรณะเศรษฐกิจของประเทศ เป็นสะพานที่เชื่อมต่อสองฟากระหว่างฝั่งแม่น้ำฮันที่มีความกว้างเสมอกันถนน https://en.search.wordpress.com/?src=organic&q=ทัวร์เวียดนาม 6 เลนนั่นเอง

4. วัดหลินอึ๋ง

เป็นรูปปั้นของเจ้าแม่กวนอิมสีขาวที่มีขนาดความสูงกว่า 67 เมตร เป็นสถานที่ที่งามที่สุดในดานังเลยก็ว่าได้ พุทธรูปแห่งนี้ตั้งอยู่ในวัดหลินอึ๋งบนเกาะเซินตร่าทางเหนือของดานัง ที่นี่สามารถมองเห็นทิวทัศน์สมุทรรวมทั้งวิวภูเขาได้ในครั้งเดียวกัน ศาลเจ้าแม่กวนอิมที่นี่ยังขึ้นชื่อลือชาในประเด็นการขอพรที่เกี่ยวกับสุขภาพการทำมาค้าขายรวมถึงการของลูกด้วย คนใดกันแน่ที่มาถึงที่นี่ต้องอย่าลืมมาแวะขอพรกัน

5. หาดทรายหมีเคว

เป็นหาดที่สวยแล้วก็เป็นหาดทรายยอดฮิตที่สุดของดานังเลยก็ว่าได้ ตัวหาดมีแนวหาดกว้างใหญ่และมีความยาวถึง 10 ทัวร์เวียดนามราคาถูก กิโลเมตร ต้องบอกเลยว่าทรายตรงนี้ขาวละเอียดเดินแล้วนุ่มเท้ามากๆแถมสมุทรก็เป็นสีฟ้าอมเขียวใสสะอาด ใครที่เอามาพักผ่อนหย่อนใจแบบชิวๆละก็เสนอแนะเลย

ต้องเรียกได้ว่าเมืองดานังนี้มีครบทุกสิ่งทุกอย่างจริงๆไม่ว่าจะเรื่องชายหาดงาม บรรยากาศดีและก็มีสถานที่สำหรับท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์มากมายก่ายกอง

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started